Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức có nằm trong kế hoạch của bạn chưa?


Unknown 21:04 0

Theo tôi nếu CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE đang nằm trong kế hoạch mua của bạn thì hãy mua ngay. CAN HO OPAL RIVERSIDE có nhiều ưu điểm gần như vượt trội so với các dự án khu vực cũng như cả Thủ Đức nói chung. Khi tung ra dự án chắc chắn sẽ tạo nên những cơn sốt không hề nhỏ tại Thủ Đức và góp phần đẩy thị trường BDS đang trở lại mạnh mẽ hơn nữa so với nhiều năm trước. Cơ hội mua CAN HO OPAL là không thật sự nhiều, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và mua khi còn kịp.


NHANH TAY MUA NGAY CAN HO OPAL THU DUC


CAN HO OPAL RIVERSIDE là niềm khao khát thật sự của các gia đình trẻ làm việc gần Thủ Đức. Lần đầu tiên thị trường căn hộ Thủ Đức xuất hiện một siêu phẩm như OPAL RIVERSIDE. Mức giá bán của CAN HO OPAL THU DUC đang khiến nhiều đề án  căn hộ cấp cao  tại Quận 2 phải coi xét  lại chiến lược giá của đề án  mình.

sa ban can ho opal riverside tai du an


Niềm hân hoan khi đề án  OPAL dự tính  mở bán sau nhiều tháng thi công  hoàn thiện hạ tầng công viên cây xanh xung quanh dự án  và dọc bờ sông. Hãy liên hệ  với phòng kinh doanh Opal để được tư vấn nhiều hơn về đề án  đẹp này.

Dự án Căn hộ Opal Riverside resort 5 sao ven sông Sài Gòn đã khiến nhiều khách  để mắt tới. Làm nóng lại thị trường bất động sản khu vực Sài Gòn – Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp và những khách hàng  đầu tư tại Tp Hồ Chí Mình. Ngay trong 2 ngày triển lãm, Căn hộ Opal Riverside đã có hơn 150 giao dịch đặt chỗ. Số lượng đặt chỗ ngày càng  tăng, quý khách nên tham khảo  sớm để có cơ hội chọn được căn hộ đẹp nhất đề án  Opal Riverside.

can ho opal riverside 2 phong ngu


Căn hộ Opal Riverside nằm vị trí  giáp ngay sông SG trong lành mát mẻ gần khu Cá Sấu Hoa Cà. Từ căn hộ Opal Riverside bạn sẽ rất dễ đi đến các quận Bình Thạnh qua cầu Bình Triệu chỉ 5 phút. Đặc biệt, ví như bạn đi làm hay học tập tại Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình thì chỉ mất đúng 5-10 phút qua tuyến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất.

Dự án rất gần các tuyến đường giao thông trọng điểm đi vào trọng tâm  các quận huyện đô thị  nên việc đi lại di chuyển rất dễ dàng. Từ dự án  chỉ mất vài phút là đến cầu Bình Triệu, qua quận 1, quận 2 chỉ mất chừng khoảng 10 phút theo đường bộ. Nếu muốn di chuyển ra ngoại thành hay các tỉnh thành khác bạn có thể đi đường sắt tại ga Bình Triệu hoặc có thể ra sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 10 phút là tới

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply