Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » The Sun City Minh Sơn - Và tôi đã bắt đầu yêu


Nặc danh 11:04 10

The Sun City Minh Sơn - Và tôi đã "yêu" còn bạn thì sao ?
Đất nền ven sông quận 9 - Qui hoạch cao cấp - Giá hợp lý nhất tại khu vực

Sài Gòn , ngày 13/8/2013 - Và tôi đã bắt đầu "yêu" .

Quận 9 trong tâm trí tôi cũng còn là vùng đất "nhà quê" với những dự án hoang sơ , đường xá đi lại bất tiện . Dân cư thưa thớt và việc định cư tại đây chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí của tôi . Nhưng sau ngày hôm nay , tôi đã thấy mình thật sự quá lạc hậu và thiển cận .

"Quận 9 sẽ là đầu tàu cho sự phát triển của TP HCM"


Tất cả chúng ta có lẽ đều đã biết về khu vực Quận 2 , Quận 7 với các khu dân cư nổi tiếng như An Phú - An Khánh , Phú Mỹ Hưng ... Và cũng có 1 điều rất nhiều người trong chúng ta đã từng chê bai những khu dân cư này vào những ngày đầu hình thành dự án .
Bây giờ thì sao , đây đang là 2 khu dân cư cao cấp kiểu mẫu tại TP HCM . Vậy tại sao lại có sự chuyển mình mạnh mẽ như vậy ?
Theo tôi , sỡ dĩ các khu vực này chuyển mình mạnh mẽ vì 1 số yếu tố cơ bản như sau :

  • Qui hoạch đồng bộ , theo tiêu chuẩn cao cấp
  • Tính kết nối giao thông của khu vực tới các quận trung tâm thuận tiện
  • Không gian sống đem lại chất lượng cuộc sống cao cấp

Thứ nhất
về việc qui hoạch tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài , mật độ xây dựng thấp . Chủ yếu diện tích dành cho cây xanh , mặt nước và tiện ích nội khu . Hệ thống điện nước đi âm , đường xá được trồng cỏ ,lát đá rất sạch sẽ . Chính điều này giúp cho cư dân luôn có cảm giác thư giãn , thoải mái khi ở tại đây .
Thứ hai về tính kết nối giao thông tại các khu vực này được thành phố tập trung đầu tư ngân sách . Các hệ thống cầu hầm vượt sông Quận 2 , đường đại lộ Đông Tây , đường Nguyễn Văn Linh ...giúp cho việc đi lại ở quận 2 và quận 7 trở nên cực kì thuận tiện

Với sự phát triển mạnh mẽ , các khu dân cư này hiện đang là mơ ước của rất nhiều người . Tuy nhiên , giá tại các khu vực này thường là hàng chục tỷ mới có thể mua được . Đây quả thật là 1 số tiền quá lớn trong thời điểm kinh tế khó khăn này .

Vậy giải pháp cho bạn là gì ? Hãy yêu cái tôi đang yêu


Dự án The Sun City Minh Sơn nằm trong quần thể khu dự án cao cấp nhất tại Quận 9 . Với 3 dự án lớn là khu biệt thự Godora ( Hiện tại do tập đoàn Indochina tiếp quản) , dự án Villa Park , căn hộ The Eastern của Hàn Quốc sắp bàn giao căn hộ .
Với qui mô khoảng 5ha ,dự án The Sun City Minh Sơn được qui hoạch bao gồm 24 căn biệt thự và 64 căn nhà phố . Mật độ xây dựng chỉ 30% là con số hiếm hoi đối với dự án đất nền .





Chẳng những vậy , dự án The Sun City Minh Sơn còn nằm ở 1 vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền 2 tuyến đường lớn là đường Liên Phường và tuyến đường Vành Đai Trong . Riêng tuyến đường Vành Đai Trong hiện tại đã đi được đến Phú Mỹ Hưng trong vòng chưa tới 8 phút .


Ngoài ra , dự án The Sun City Minh Sơn cũng chỉ cách tuyến đường cao tốc TP HCM - Dầu Giây chỉ 400 m . Nhờ tuyến đường này việc đi về trung tâm Quận 1 sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe mà không phải lo kẹt xe và ngập nước

ĐIỂM ĐẶC BIỆT ở đây là hệ thống giao thông này không còn nằm trên giấy tờ mà là đã SẮP HOÀN THÀNH THÔNG XE .


Bạn đã bắt đầu yêu rồi phải không ??? Nếu chưa yêu thì hãy tiếp tục theo tôi cảm nhận dự án

Dự án The Sun City Minh Sơn đã qui tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên 1 khu dân cư cao cấp đầy tiềm năng . Chẳng những vậy , việc sở hữu 1 căn biệt thự hay nhà phố trong dự án The Sun City Minh Sơn là cực kì dễ dàng .


Để đáp ứng nhu cầu của người dân trong thời điểm khó khăn , chủ đầu tư The Sun City Minh Sơn đã mạnh dạn giảm giá bán xuống chỉ còn 12tr3/m2 ( Đã gồm VAT) tức chỉ cần khoảng 1tỷ 6 bạn đã trở thành cư dân của The Sun City Minh Sơn .
Chẳng những vậy , CĐT còn mạnh dạn đưa ra phương thức thanh toán lãi suất 0% trong vòng 1 năm và ngân hàng Agribank cho vay đến 70% trong vòng 15 năm

Nếu bạn còn chưa yêu The Sun City Minh Sơn - Hãy gọi ngay cho tôi để được dẫn đi xem thật tế dự án .

Tôi tin bạn sẽ giống như tôi - Yêu như chưa bao giờ được yêu .


PHẠM NGỌC MINH NHẬT - TRUỎNG PHÒNG KD CĐT
HOTLINE : 0919 666 965 
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

10 nhận xét The Sun City Minh Sơn - Và tôi đã bắt đầu yêu

  1. đọc nghe cái tit thấy bạo gê :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank @Bảo Đoàn ... nghĩ mãi mới ra cái tít giật cho hay đó anh

      Xóa
  2. Hiện tại chỉ còn 12 nền ...nhanh chân lên mọi người ơi

    Trả lờiXóa
  3. Hi các bạn,
    Theo mình thấy thì quận 9 đất đai còn nhiều, tương lai mở rộng TP ra hướng đó thật tuyệt. Các bạn làm dự án thì hợp tác với mình dự án Vinhomes Tân Cảng sắp ra mắt, mời bạn tham khảo thêm tại đây: Căn hộ Biệt thự dự án Vinhomes Tân Cảng
    Mình chúc bạn vui nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Hi bạn,
    Cái tít đó giật gân đó, nhưng đúng là sẽ thu hút được nhiều người tham quan.
    Mình giới thiệu các bạn thêm dự án này để tham khảo nè, đó là dự án Mega Ruby sắp ra mắt, mời bạn tham khảo thêm tại đây: Giá bán nhà và biệt thự dự án Mega Ruby
    Các bạn cố gắng xem xét nhé,
    Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  5. Chào các bạn,
    Đúng là tít giật gân thật, mình cũng choáng.
    Mình cũng đang triển khai bán dự án: Vinhomes Central Park. Các bạn nghiên cứu dự án tại đây: Bán căn hộ và Biệt thự Dự án Vinhomes Central Park
    Mình chúc các bạn vui,

    Trả lờiXóa
  6. Chào các bạn.
    Nói đến quận 9 thì giờ các khu đô thị, khu công nghiệp, giao thông đi lại thuận tiện, các tòa nhà giờ mọc lên như nấm tương lai sẽ phát triển mạnh, hiện tại dự án An Thiên Lý ở Quận 9 đang mở bán. Nếu bạn có khách hàng vui lòng liên hệ với mình để hợp tác nhé. Vui lòng bấm vào đây để biết thêm chi tiết: Mua bán đất nền biệt thự nhà phố An Thiên Lý quận 9 giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Chúc bạn mau bán hết các nền còn lại nhé, mình có dự án An Thiên Lý, đất nền giống bạn, có khách hàng nào muốn xem thì bạn liên hệ mình nhé, thông tin liên lạc của mình đây: Mua bán đất nền biệt thự nhà phố An Thiên Lý quận 9 giá rẻ , gọi cho mình nhé.

    Trả lờiXóa