Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » » Sunny Plaza - Gò Vấp


Unknown 17:00 0

REIC - Mang trong mình một khát vọng và niềm tin về một cuộc sống sung túc - thịnh vượng cho mọi gia đình Việt Nam, khu phức hợp Sunny Plaza ra đời là kết tinh từ sự quyết tâm và nổ lực hết mình của chủ đầu tư với mục đích không gì khác là xây dựng một cộng đồng đậm chất nhân văn và một xã hội tốt đẹp hơn…


Tổng quan

- Thời gian khởi công: Q1/2013
- Tổng diện tích khuôn viên: 5.024 m2
- Diện tích xây dựng: 2.514m2
- Mật độ xây dựng: 50% khối lượng thương mại, 40% khối lượng tháp căn hộ.
- Công viên cây xanh và đường giao thông nội bộ: 3.000m2
- Tổng thể dự án là khối căn hộ cao cấp cao 16 tầng, gồm 2 tầng phục vụ cho Trung tâm thương mại và hơn 235 căn hộ có diện tích từ 70 m2 đến hơn 200 m2 , với 1 tầng penthouse, tất cả đều được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại và văn hóa của gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, 2 tầng hầm với hơn 9000 m2 đủ khả năng đáp ứng chỗ đậu xe hơi cho người dân định cư trong tòa nhà.


Vị trí

Dự án Sunny Plaza kiêu hãnh vươn mình trên đại lộ vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi có lộ giới 60m, con đường vành đai được xem là hiện đại và đẹp nhất của thành phố.

Từ Sunny Plaza, cư dân trung bình chỉ mất từ khoảng 3 phút (khoảng 2 km) để đến được sân bay Tân Sơn Nhất và mất khoảng từ 10 - 15 phút (khoảng 5 km) để đến được trung tâm quận 1, quận 3. Ngoài ra, Sunny Plaza còn là nơi tiếp giáp với quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và cách công viên Gia Định 300 mét.


Tiện ích

Sunny Plaza được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực trong vòng bán kính 1km như trạm tàu điện metro, sân bay Tân Sơn Nhất, siêu thị Coop Mart, chợ Gò Vấp, chợ Tân Sơn Nhất, bệnh viện 175, Đại học Công Nghiệp TP.HCM, hệ thống ngân hàng thương mại và các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3... không những thế khách hàng có thể tận hưởng được không gian xanh mát từ công viên Gia Định, nơi chỉ cách Sunny Plaza 300 mét.

Ngoài ra, cư dân còn được cung cấp các tiện ích được tích hợp ngay trong tòa nhà như : trung tâm thương mại, nhà trẻ, hệ thống coffee shop, hai tầng hầm hiện đại với hơn 9000 m2 , phòng gym và hệ thống giám sát an ninh hiện đại...



Cơ cấu căn hộ

- Căn hộ 2 phòng ngủ :  Diện tích từ 70 m2 – 85 m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ :  Diện tích từ 85 m2 – 195 m2.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply