Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » » » Cập nhật dự án Lavenue Crown - Trung tâm Sài Gòn


Unknown 23:00 1

REIC - Dự án cao ốc phức hợp trung tâm thương mại - văn phòng - khách sạn 5 sao Lavenue Crown được xây dựng trên diện tích 4.921 m2. Vị trí dự án gồm 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Hai Bài Trưng và Nguyễn Văn Chiêm. Mặt còn lại tiếp giáp tòa nhà nổi tiếng Diamond Plaza, đây là một vị trí đắc địa có một không hai tại Sài Gòn.

Quy mô dự án bao gồm 5 tầng hầm và 36 tầng cao. Chủ đầu tư dứ án là Công ty Cổ phần Đầu tư Lavenue có địa chỉ tại số 12 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Trong cuộc thi tuyển kiến trúc vừa qua phương án kiến trúc của Công ty Atkins (Mỹ) đã đạt giải cao nhất, qua đó chủ đầu tư đã lựa chọn công ty này làm đơn vị thiết kế kiến trúc chính, Công ty DCM Studios Việt Nam giành giải nhì. REIC sẽ cập nhật hình ảnh ngay khi nhận được sự cho phép của chủ đầu tư.

Hiện tại dự án đang triển khai hạng mục cọc thử, đơn vị đảm nhiệm là Bachy Soletanche Việt Nam, một công ty danh tiếng thế giới về lĩnh vực này.

Hình ảnh do Đông Tô | REIC thực hiện và hình từ BSV:



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét Cập nhật dự án Lavenue Crown - Trung tâm Sài Gòn

  1. thuốc glucosamin Vì khi chúng ta bổ sung bằng chất lỏng, các thành phần được hấp thụ vào máu có thể sẽ nhanh hơn so với bổ sung dạng viên hoặc bột.
    thuốc glucosamine Move Free Joint Health là hãng dược phẩm Hoa Kỳ đi đầu về các sản phẩm điều trị liên quan đến cơ và xương khớp.
    thuốc glucosamine của mỹ Sản phẩm Move Free Advanced Glucosamine Chondroitin của Move Free Joint Health không chỉ có hai công thức Glucosamine và Chondroitin mà nay đã bổ sung thêm MSM và Vitamin D3 để giúp cho người sử dụng có một xương khớp khỏe mạnh, chữa trị hồi phục các bệnh liên quan đến xương khớp.
    thuốc glucosamine chondroitin Cung cấp Glucosamine, Chondroitin, MSM
    thuốc glucosamine chondroitin msm Làm giảm các cơn đau và duy trì xương khớp khỏe mạnh
    thuốc khớp của mỹ Chống lại sự suy giảm sụn
    thuốc khớp glucosamine Giảm triệu chứng của thoái hóa khớp nhẹ và trung bình
    thuốc khớp glucosamine của mỹ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phốn các sản phẩm thuốc có chưa Glucosamine Chondroitin Msm của Mỹ với giá cả khác nhau.
    thuốc xương khớp Nhưng vì Muathuoctot.com là một trong những nhà phân phối trực tiếp nên đến với chúng tôi bạn sẽ được mua với mức giá ưu đãi chất lượng không hề thay đổi.
    thuốc xương khớp của mỹ Chúng tôi xin cam kết không bán hàng kém chất lượng và những sản phẩm của chúng tôi 100% là hàng chính hãng đã được bộ công thương, bộ y tế cấp phép và lưu hành.
    thuốc xương khớp glucosamine Hi vọng với một vài thông tin chia sẻ về 4 loại thuốc bổ xương khớp Glucosamine Chondroitin Msm của Mỹ sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất về thành phần cũng như là từng loại sản phẩm để bạn có thể hiểu rõ cũng như là chăm sóc sức khỏe của chính mình mà người thân tốt nhất nhé.

    Trả lờiXóa