Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Căn hộ Lexington Residence mở bán giá rẻ hơn thị trường


Unknown 01:40 1

Căn hộ Lexington Residence là căn hộ chuẩn cao cấp đi hàng đầu trên TP HCM xây dựng với thiết kế nhiều diện tích nhỏ. Đáp ứng nhu cầu ở cho nhiều vợ chồng trẻ mong ước được ở trong 1 căn hộ tươm tất tiện nghi và đi làm gần trung tâm TP.


Căn hộ Lexington Residence sở hữu vị trí có 1 không 2

Căn hộ Lexington Residence tọa lạc trên mảnh đất khá đất đia của khu đô thị City Horse . Căn hộ Lexington Residence thuộc phường An Phú Quận 2 . Nơi có nhiều dự án căn hộ cao cấp nổi tiếng như The Vista , Imperia , Cantavil…

Căn hộ Lexington Residence tọa lạc trên mặt tiền đường Đại Lộ Đông Tây , chỉ cách hầm Thủ Thiêm 2 km . Đây là tuyến đường nối liền trung tâm hành chính mới Quận 2 với trung tâm Quận 1 . Trong tương lai , cư dân tại vị trí này sẽ dễ dàng đi đến các quận cực kì dễ dàng.
Ngoài ra , khu vực Căn hộ Lexington Residence đúng là có 1 vị trí cực kì đắc địa . Xung quanh dự án trong vòng bán kính 2 km ta có thể gặp những tuyến đường trọng điểm quốc gia như cao tốc Long Thành – Dầu Giây – HCM , hay tuyến đường Vành Đai Trong.

Căn hộ Lexington Residencesỡ hữu tiện ích nôi khu khá cao cấp

Căn hộ Lexington Residence bao gồm 3Block được qui hoạch cao 25 tầng . Chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống tiện ích khá tốt cho căn hộ Lexington Residence như hồ bơi , công viên , nhà trẻ . Ngoài ra còn có các tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân như TTTM , khu SPA , phòng tập GYM.
Ngoài ra , Căn hộ Lexington Residence còn nằm trong khu vực cao cấp bậc nhất của quận 2 nên các tiện ích và hạ tầng cơ sở xung quanh rất tốt . Cư dân trong căn hộ Lexington Residence sẽ có thể mua sắm tại Metro , xem phim tại Parkson , chăm lo sức khỏe tại phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ …

Căn hộ Lexington được qui hoạch cao cấp nhưng có giá rất mềm và nhiều diện tích đa dạng

Với phương thức thanh toán linh hoạt làm 18 đợt trong vòng 2 năm sẽ giúp cho các gia đình trẻ dễ dàng hơn trong việc tính toán tài chính.
Hiện tại căn hộ Lexington đang được thi công phần móng và sẽ nhanh chóng hình thành trong tương lai không xa . Nếu bạn vẫn lo sợ thì bạn có thể an tâm . Chủ đầu tư Novaland là 1 thương hiệu đi đầu trong việc thi công đúng hạn và bàn giao căn nhà đúng chất lượng .
Mọi chi tiết xin liên hệ : 0919 666 965 – Mr Nhật Phạm

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét Căn hộ Lexington Residence mở bán giá rẻ hơn thị trường