Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » The Manor Central Park Hà Nội


Unknown 18:49 0

Quần thể The Manor Central Park và Công viên Chu Văn An phủ rộng 200 ha đất, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì.

The Manor Central Park Hà Nội

Phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phía Nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lô Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực.

Mạng lưới giao thông hiện đại với sự kết nối hoàn hảo cho phép việc đi lại thuận tiện và dễ dàng đến trung tâm cũ và mới của thành phố hay sân bay hoặc đường 1 đi về phía Nam. Tất cả chỉ trong tầm với, hơn mọi sự mong chờ.

The Manor Central Park Hà Nội

Quy mô

Diện tích xây dựng khoảng trên 2 triệu m2, với hơn 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng phản ánh lịch sử và văn hóa của mảnh đất nơi mà nó được xây dựng nên. EE & K, nhà thiết kế quý hoạch tổng thể đầy kinh nghiệm có trụ sở tại New York, nổi tiếng qua việc thiết kế lại khu vực Hạ Manhattan, và công ty từng đoạt giải thưởng kiến trúc Kume Sekkei của Nhật Bản đã phối hợp rất chuẩn xác và cùng nhau tỏa sáng trong tất cả các khía cạnh của bản thiết kế cho khu đô thị The Manor Central Park.

The Manor Central Park Hà Nội

Tiện ích

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ các cụm trường mẫu giáo tới trường trung học, kết nối thuận tiên an toàn tới các khu dân cư. Từ tổ hợp Văn phòng tới trung tâm thương mại hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái hưởng thụ. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.

The Manor Central Park Hà Nội
The Manor Central Park Hà Nội

Được biết đến qua những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất, Bitexco không ngừng tìm kiếm những giá trị mới nhằm tăng chất lượng cuộc sống cho người dân The Manor Central Park.

Liên hệ Chủ đầu tư

Bitexco Group - Phòng trưng bày
Địa chỉ: B015-B018 The Manor, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 84.4.3794 8866 - Email: saleshn@bitexco.com.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply