Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » » SkyView Trần Thái Tông


Unknown 16:00 0

Với điểm 10 cho vị trí, cách trục giao thông Cầu Giấy – Nguyễn Phong Sắc 200m, SkyView Trần Thái Tông được hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có, xung quanh khu vực dân cư dân trí cao, các nhà hàng, khu giải trí và mua sắm hiện đại.

SkyView Trần Thái Tông

Tòa nhà nằm trong khu vực kinh tế phát triển sôi động nhất của thành phố và cũng là trung tâm chính trị - hành chính quốc gia mới, gần nhiều trường đại học, bệnh viện lớn, các trung tâm thương mại sầm uất của Hà Nội: Grand Plaza, Keangnam, đại siêu thị Big C, giao thông hết sức thuận tiện.

SkyView Trần Thái Tông

Quy mô dự án

- Tổng diện tích: 3.223 m2
- Đất xây dựng công trình: 1.857 m2
- Mật độ xây dựng: 57,6%
- Diện tích giao thông, cây xanh: 1.366 m2
- Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm, 21 tầng nổi, trong đó 5 tầng dành cho TTTM và văn phòng, 16 tầng dành cho khu căn hộ cao cấp.
- Số căn hộ trên 1 sàn: 17 căn
- Cơ cấu căn hộ: 73,7 m2, 117,6 m2.

SkyView Trần Thái Tông

SkyView Trần Thái Tông có 272 căn hộ với mặt bằng đa dạng và các diện tích: 73,7m2, 88m2, 84,6 m2, 104,7m2, 108,5m2, 112,3m2, 117,6m2, chiếm đa số là các căn hộ có diện tích dưới 90m2. Có 3 loại căn hộ là xây thô, hoàn thiện cơ bản và hoàn thiện cao cấp. Các căn hộ đều được thiết kế nhằm tận dụng tối đa ánh sáng, bầu không khí trong lành tự nhiên và không gian sống. Nếu như mỗi căn hộ hoàn thiện là một công trình thu nhỏ với sự tinh tế trong thiết kế, sang trọng với nội thất cao cấp, an toàn với vật liệu và công nghệ hiện đại thì với căn hộ xây thô, chủ đầu tư dành cho chủ nhân thỏa sức sáng tạo không gian nội thất riêng biệt. 

SkyView Trần Thái Tông được xây dựng theo mô hình lấy bản sắc văn hóa làm trọng tâm, đưa chất lượng cuộc sống lên tầm cao. Để tối ưu hóa, mọi phương diện đều được đánh giá và tính toán kỹ lưỡng. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, công năng sử dụng. Hệ thống cửa, hành lang và logia đều được thiết kế đảm bảo an toàn, đặc biệt cho trẻ nhỏ.

SkyView Trần Thái Tông

Tiện ích

SkyView Trần Thái Tông được xây dựng trên cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có, xung quanh khu vực dân cư dân trí cao, các nhà hàng, khu giải trí và mua sắm hiện đại.

Khu vực dành cho cộng đồng có sân chơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, hệ thống beauty saloon Dermaheal cao cấp, bể bơi, siêu thị, khu food-court. Đây là các tiện ích thiết thực nhất với người ở sau khi khảo sát nhiều mô hình tương tự.

Đặc biệt, SkyView Trần Thái Tông là dự án đầu tiên có thư viện multimedia miễn phí cho cư dân sinh sống tại tòa nhà. Ngoài ra nơi đây còn thiết kế mặt bằng riêng cho nhà trẻ với diện tích đủ cho 200 cháu. Đó là với người già và trẻ nhỏ, còn người đi làm bận rộn sẽ hài lòng khi tòa nhà có khu vực riêng cung cấp các dịch vụ cơ bản và chuyên nghiệp: Vệ sinh căn hộ, giặt đồ, là ủi, hoa tươi, nấu ăn, đánh bóng đồ đạc... theo yêu cầu.

Liên hệ Chủ đầu tư:


Công ty TNHH Phú Mỹ An Hà Nội (Thuộc Tập đoàn Trí Tuệ Việt)
Địa chỉ: Lô C - Ô D4 KĐT Cầu Giấy, phường Dịch vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 680 269

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply