Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Sống tại căn hộ Opal Riverside Thủ Đức trao yêu thương cho con bạn


Unknown 23:40 2

Opal Riverside luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi nếu đi mua nhà tại HCM. Can ho Opal Riverside Thủ Đức có một con sông xanh mát ngay trước mặt dự án là điều rất tuyệt vời cho những cư dân trong tương lai.

Khi tôi đến can ho Opal lần đầu tiên tôi đã không khỏi bất ngờ về vị trí đẹp như vậy. Tôi còn bất ngờ hơn khi được xem chi tiết qui hoạch của Opal Riverside, như một khu resort cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp.

ho boi opal riverside thu duc

cong vien opal riverside thu duc

dai phun nuoc opal riverside

cong vien bo song opal riverside


SG có rất nhiều đứa trẻ bất hạnh, nhưng lạ thay chúng vẫn tưởng đang hạnh phúc, cha mẹ chúng đang tưởng đã đem lại cho con mình những điều tuyệt vời. Chúng bất hạnh vì nhiều đứa chưa bao giờ đươc thấy những con trâu, những cánh đồng lúa, những cánh chim chiều, những dòng sông có lúc êm đềm có lúc như hung thần . Chúng sẽ vô cùng bất hạnh khi chưa từng được chơi những trò phá làng phá xóm như hái trôm trái cây, như trộm gà, rồi các trò choi như bắn bi , bắn thun, bắn tá lả.

Những đứa trẻ "bất hạnh" vì không có tuổi thơ đúng nghĩa, tuổi thơ của chúng là những lớp học thêm, là ổ bánh mì ăn vội trước khi vào học, là chiếc smartphone, là những trò chơi điện tử. Và đến tuổi trưởng thành, chúng không biết phải hồi tưởng về kỉ niệm gì, kể gì cho con cháu.

Tuổi thơ tôi gắn liền với những cánh đồng, đươc dầm mình bắt cá bắt ốc, được lăn lộn đến phát sốt trong những đống rơm. Điều đó thật sự tuyệt vời, và khi trưởng thành, tết về quê gặp lại bạn bè, chén chú chén anh, kể lại những kỉ niệm, những kỉ niệm của tuổi thơ cơ cực nhưng hạnh phúc.

Tôi hiểu được giá trị của tuổi thơ, nên chắc chắn nếu sống tại SG tôi cũng sẽ cố gắng trao tặng cho con mình tuổi thơ đúng nghĩa. Một nơi ở có khuôn viên, có sông nước, có cây xanh, có thể cùng nhau chơi những trò chơi lí thú thay cho những căn nhà phố ở trung tâm ồn ào xô bồ.

Chính khi tình cờ đi qua căn hộ OPAL Riverside đã khiến tôi hồi tỉnh, và chắc chắn nhiều người giống như tôi đang hằng ngày chăm lo cho thế hệ tương lại. Căn hộ Opal Riverside còn hơn cả một căn nhà tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy.

phoi canh can ho opal riverside


Thông tin chi tiết căn hộ Opal Riverside


_ Vị trí : Đường số 10 khu Cá Sấu Hoa Cà Thủ Đức - cách ngã tư Bình Triệu 1,5km
_ Qui mô : 2ha với 2 block căn hộ
_ Tiện ích : Khu công viên bờ sông, hồ bơi, sân tennis, TTTM, khu BBQ, phòng tập GYM...
_ Giá bán : Đang cập nhật
_ Bàn giao : Quí 2/2017

Căn hộ Opal Riverside thật tuyệt vời, thật đáng cho gia đình bạn sinh sống qua nhiều thế hệ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để trao yêu thương đến con bạn.

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH OPAL RIVERSIDE - 0919.666.965



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét Sống tại căn hộ Opal Riverside Thủ Đức trao yêu thương cho con bạn