Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » Trăm lý do bạn mua căn hộ Palm Heights Quận 2


Unknown 02:45 0

Căn hộ Palm Heights Quận 2 - Tiếp nối thành công của dự án Estella Heights, chủ đầu tư Keppel Land đã hợp tác cùng với công ty Tiến Phước – Trần Thái để cho ra đời dự án Palm Heights ngay tại mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, quận 2. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm khu dân cư Melosa Garden , nằm ngay trung tâm quận 9, dự án Melosa Garden đang thu hút rất đông khách hàng làm nơi an cư. Không chỉ vậy cùng phân khúc căn hộ Palm Heights còn có căn hộ Feliz En Vista - http://duanfelizenvista.net/  . Hay căn hộ Opal Tower - http://duannhakhangdien.com/can-ho-opal-tower-thu-duc-co-nen-mua-hay-khong/  . Có lẽ bạn đã biết dự án nằm trong khuôn viên dự án Palm City: http://duanpalmcityquan2.com/



Vị trí căn hộ Palm Heights Quận 2



Với uy tín và tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam, Keppel Land và liên mình Trần Thái – Tiến Phước chắc chắn sẽ cung cấp sẽ cung cấp ra thị trường một sản phẩm cao cấp với vị trí tốt, chất lượng xây dựng hoàn thiện và đặc biệt là tính thẩm mỹ được chăm chút đến từng chi tiết – yếu tố mà các dự án của chủ đầu tư này luôn mang lại cho khách hàng.

Được xây dựng trên tại vị trí trung tâm quận 2 với mặt tiền đường Song Hành, Palm Heights chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút qua lái xe hầm Thủ Thiêm hoặc xa lộ Hà Nội. Với thế mạnh nằm ở vị trí trung tâm, từ Palm Heights bạn có thể dễ dàng tiếp cận các khu mua sắm, trung tâm thương mại lớn, trường quốc tế nổi tiếng, khu thể thao, sân bay quốc tế, ….
Dự án căn hộ Palm Heights được đầu tư xây dựng trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giản của cộng đồng cư dân sinh sống tại đây với: phòng tập gym – yoga, khu vực BBQ ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, vườn treo trên cao, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm, khu điều dưỡng, …..
Tại Palm Heights, các kiến trúc sư đã cố gắng đưa vào không gian của căn hộ những mảng xanh với vườn treo trên cao cùng công viên cây xanh ven sông trong nội khu, chính vì vậy nhìn vào đâu bạn cũng có thể nhìn thấy màu xanh mướt. Bên cạnh đó, căn hộ được hoàn thiện đầy đủ các trang thiết bị như: sàn, tường, tủ bếp, bồn rửa chén, bếp điện, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh, kệ tủ, máy lạnh, máy nước nóng, ….

Căn hộ Palm Heights không chỉ là môi trường sống an lành mà còn là nơi để bạn và gia đình nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply