Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » Vinhomes Golden River đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng


Miền Địa Ốc 09:09 0

Vinhomes Golden River CĐT Vingroup mang đến một cuộc sống văn minh tân tiến nhất, hội đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng nhân văn đẳng cấp. Sân cầu lông, tennis và sân tập đa năng trong khuôn viên xanh xung quanh Vinhomes Golden River đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng cho cư dân nơi này.
Căn hộ Vinhomes Golden River được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, service cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
du-an-vinhomes-golden-river-ba-son7
Vinhomes Golden River ba son là đề án khu căn hộ cao cấp trung tầng và cao tầng được xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh. Chắc chắn sẽ là niềm tự hào và kiêu hãnh cho chủ nhân sở sữu căn hộ cấp cao này. Tại Vinhomes Golden River, bạn sẽ có tất thẩy một vài gì khả quan nhất đối vớicuộc sống của bạn và gia đình. Nơi đây sẽ đáp ứng một vài căn hộ cấp cao và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu.
cùng với đó, vị trí thuận lợi của project Vinhomes Golden River còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của một số khu thành phố cấp cao lân cận như rạp chiếu phim, trọng tâm thương mại và các tiện ích khác. Khi sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River, các cư dân sẽ được tận hưởng cả một thành phố tiện ích.
Tòa nhà Vinhomes Golden River được thiết kế thiết kế kiểu văn phòng – căn hộ đẳng cấp, kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển châu Âu với thiết kế kiểu đương đại Mỹ. qui hoạch theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
chắc chắn tính thanh khoản cao đối với project Vinhomes Golden River mà còn giúp khách mua được căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Vinhomes Golden River là một kênh đầu tư hấp dẫn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, hứa hẹn sẽ hết hàng ngay khi mở bán. liên lạc để chọn một vài vị trí đẹp và đắc địa nhất với giá khả quan nhât 0903191286 Mr Trắc.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply