Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Dự Án Opal Riverside giá trị vượt thời gian


Unknown 01:55 0

Du An Opal Riverside là căn hộ cao cấp khu vực phía Đông Bắc Sài Gòn được thiết kế theo phong cách Singapo của chủ đầu tư Đất Xanh. Opal Riverside là giải pháp nhà ở cho nhiều gia đình trẻ có đang làm việc tại trung tâm thành phố.

Nếu bạn đang cần một nơi an cư thì tốt nhất bạn nên mua thời gian nay, căn hộ Opal cũng là một lựa chọn cho bạn. Ngoài ra ở quận 9 còn có dự án Melosa GardenCăn Hộ Vinhomes Golden River ở trung tâm cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Melosa và Vinhome Golden River được 2 chủ đầu tư là Vingroup và Khang Điền nên bạn yên tâm hơn trong việc mua ở đây.

Dự án Opal Riverside nằm ngay vị trí quá đẹp

Sở hữu vị trí gần Đại Lộ Phạm Văn Đồng, nơi giao điểm của nhiều tuyến huyết mạch Opal Riverside tạo nên môi trường sống đặng cấp và thịnh vượng, nơi đây quy tụ các yếu tố về một nơi an cư hưởng thụ cuộc sống.
Ngoài vị trí mà thiên nhiên ban tặng thì nhờ bàn tay con người dự án Opal Riverside đã xây dựng nên những tiện ích vượt trổi mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với cuộc sống như trong mơ.

Tuy giá của căn hộ Opal khá cao hơn so với nhưng sự tiện nghi mang vẻ quý phái của từng căn hộ đã tạo nên giá trị đặng cấp của căn hộ. Với tiêu chí hàng đầu là mang đến cho khách hàng sự sang trọng, thoải mái cho cuộc sống hằng ngày.

Trong những năm gần đây do quỹ đất tại trung tâm cũng như gần trung tâm càng eo hẹp, thì xu hướng lựa chọn nơi an cư là một căn hộ cao cấp đang dần được thịnh hành. Opal Riverside Thủ Đức một căn hộ ven sông mang tầm quốc tế của Đất Xanh đang là điểm nhấn cho phân khúc bất động sản căn hộ cao cấp.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ Opal cũng như dự án Melosa Garden, Vinhomes Golden River : 0938.35.22.26

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply