Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » Vietcombank lọt vào tốp 100 công ty theo dõi khu vực ASEAN


Unknown 08:54 0

Trong danh sách vừa được công bố, có 44 công ty vốn hóa trên 10 tỷ USD và 24 công ty có lợi nhuận trên 1 tỷ USD. Là ngân hàng có bề dày truyền thống lâu đời nhất của ngành, Vietcombank hiện đang được định hướng trở thành là ngân hàng số 1 của Việt Nam.


Giao dịch tại Vietcombank. (Nguồn: TTXVN)


Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, theo công bố của Tạp chí Nikkei Asian Review, hiện có 5 công ty của Việt Nam lọt vào danh sách 100 công ty theo dõi tại khu vực ASEAN, trong đó Vietcombank là đơn vị duy nhất của ngành ngân hàng Việt Nam được đưa vào danh sách.


CEO Group: Hoang vắng tại Dự án Sunny Garden City

Dự án Khu đô thị Sunny Garden City nằm trên địa bàn xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP

Theo tiêu chí của Nikkei Asian Review, vốn hóa thị trường và lợi nhuận cũng như mức tăng trưởng của các công ty trong khu vực là căn cứ để xếp hạng doanh nghiệp trong danh sách này. Trong danh sách vừa được công bố, có 44 công ty vốn hóa trên 10 tỷ USD và 24 công ty có lợi nhuận trên 1 tỷ USD.
Hình 1: Vietcombank lọt vào tốp 100 công ty theo dõi khu vực ASEAN

Hình 1: Vietcombank lọt vào tốp 100 công ty theo dõi khu vực ASEAN



Là ngân hàng có bề dày truyền thống lâu đời nhất của ngành, Vietcombank hiện đang được định hướng trở thành là ngân hàng số 1 của Việt Nam. Những năm gần đây, Vietcombank cũng luôn nằm trong tốp 10 đơn vị nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam./.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply