Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Tiến độ dự án Him Lam Chợ Lớn - Tháng 11 năm 2013


Unknown 07:19 0

Him Lam Chợ Lớn là cụm chung cư do Công ty cổ phần Him Lam làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu đất rộng 4,08 ha kết nối với đường Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông. Đây là dự án có quy mô lớn nhất tại Quận 6 với 8 tòa nhà cao từ 21 - 25 tầng và 2 tầng hầm, tổng số căn hộ là 1408 căn. Diện tích xây dựng 25,17%. Khi hoàn thành đây sẽ là điểm nhấn của khu vực phía Tây thành phố.

Theo thông tin từ phía Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), dự án Him Lam Chợ Lớn tại quận 6 dự kiến sẽ được mở bán vào cuối tháng 11 năm nay . Đây là dự án đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi ở khu vực phía Tây thành phố. Bởi bên cạnh lợi thế xây dựng theo mô hình khu phức hợp sang trọng, đầy đủ tiện ích nội khu và chủ đầu tư có nhiều uy tín, Him Lam Chợ Lớn còn là dự án duy nhất ở khu vực này đã được xây dựng gần hoàn thiện mới được mở bán. Dự kiến mức giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2.

Hình phối cảnh dự án:




Tiến độ dự án do Pingnhadat.com cập nhật ngày 16/11/2013:



Hiện 4 tòa nhà trong giai đoạn đầu đã hoàn thành phần thô, hiện đang trong quá trình hoàn thiện, tuy nhiên tiến độ khá chậm, khi REIC cập nhật hình ảnh thì không thấy bất cứ công nhân xây dựng nào. 4 tòa nhà còn lại hiện vẫn chưa xây dựng.

Tổng thể dự án nhìn từ khu vực Cây Gõ

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply