Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » Khởi công Trung Tâm Dữ Liệu Ngân Hàng Và Trung Tâm Thanh Toán Quốc Gia


Unknown 17:59 0

Sáng ngày 27/11/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ khởi công công trình Trung tâm dữ liệu Ngân hàng và Trung tâm thanh toán quốc gia.

Trung Tâm Dữ Liệu Ngân Hàng Và Trung Tâm Thanh Toán Quốc Gia

Công trình Trung tâm dữ liệu Ngân hàng và Trung tâm thanh toán quốc gia tọa lạc tại số 64 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội, gồm 10 tầng nổi và 02 tầng hầm với tổng diện tích sàn là 12.672 mét vuông.

Do yêu cầu đặc thù của công trình và chức năng sử dụng, Trung tâm dữ liệu ngân hàng và trung tâm thanh toán quốc gia được bố trí quay về hướng Tây Bắc.

Trên mặt bằng tổng thể, công trình 9 tầng đóng vai trò là điểm nhấn chính trong ô đất, có hình khối mang tính biểu tượng và cô đọng cao, được bố trí nằm phù hợp với hình thế của khu đất, xung quanh là quảng trường đi bộ, hệ thống đường giao thông nội bộ và đường dành cho xe cứu hỏa có thể tiếp cận dễ dàng với công trình. Đường dành cho xe và các phương tiện giao thông lên xuống tầng được bố trí riêng biệt, đáp ứng được lưu lượng giao thông lớn và đa tuyến trong công trình, tránh được ùn tắc trong giờ cao điểm… Cổng chính mở ra mặt đường Nguyễn Chí Thanh hướng Đông Nam, cổng phụ mở ra hường phố Pháo Đài Láng giúp cho việc tiếp cận công trình một cách dễ dàng và độc lập.

Công trình được thiết kế với hai sảnh hai đầu cho nhân viên của hai bộ phận là trung tâm dữ liệu ngân hàng và trung tâm thanh toán quốc gia. Việc phân khu rõ ràng này đảm bảo sự độc lập, thuận tiện về giao thông cho mọi người sinh hoạt và làm việc trong tòa nhà.

Lối vào công trình bố trí ở hai phía khác nhau thuận tiện cho sử dụng giao thông, tạo hướng nhìn tốt về sự bề thế của công trình. Tất cả các hướng giao thông đều hợp lý, liên hoàn trong quá trình sử dụng.

Theo SBV & Bản quyền hình ảnh thuộc về Nam Thành Đô.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply