Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Vingroup thu về 200 triệu USD từ phát hành trái phiếu quốc tế


Unknown 19:14 0

Theo tin tức từ Tập đoàn Vingroup, ngày cuối cùng của tháng 10 vừa qua tập đoàn này đã hoàn tất thương vụ phát hành trái phiếu doanh nghiệp ra quốc tế. Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi trước đó chưa từng có doanh nghiệp Việt Nam nào làm được tương tự.

Vincom Mega Mall Royal City

Đợt phát hành này mang về cho Vingroup 200 triệu USD. Toàn bộ số trái phiếu trị mà Vingroup được phép phát hành đã được các nhà đầu tư toàn cầu đặt mua với mức lãi suất cố định là 11,625%.

Trái phiếu lần này của Vingroup được xếp hạng B+/ Ổn Định và B/ Ổn Định bởi các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch và S&P.

Theo kế hoạch, số tiền huy động từ đợt phát hành trái phiếu quốc tế lần này sẽ được Vingroup chuyển cho công ty Vincom Retail – là công ty con sở hữu và vận hành toàn bộ hệ thống các trung tâm thương mại Vincom Center và Vincom Mega Mall. Đây cũng chính là công ty được nhóm các nhà đầu tư quốc tế, dẫn đầu bởi Warburg Pincus đầu tư mua 20% vốn vào quý 2 năm nay. Vincom Retail dự kiến sẽ sử dụng khoản vay chủ yếu cho mục đích phát triển các dự án mới của mình trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này Tập đoàn Vingroup đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh về phương án thiết kế trung tâm thương mại Hạ Long Mega Mall do Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án xây dựng trên diện tích 16.750 m2 với 7 tầng, tổng diện tích sử dụng dự kiến khoảng 49.000 m2. Đây sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất Hạ Long được xây dựng theo mô hình "tất cả trong một". Dự kiến Hạ Long Mega Mall sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply