Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Khu phức hợp Lavenue Crown


Unknown 01:51 0

Tọa lạc tại giao lộ của Đại lộ Lê Duẩn, Hai Bà Trưng và Nguyễn Văn Chiêm, một trong những vị trí đắc địa các khu đất vàng của Thành phố Hồ Chí Minh, Lavenue Crown là sự giao thoa giữa văn hóa Việt và những đường nét kiến trúc hiện đại trang nhã sẽ trở thành một trong những tòa nhà phức hợp điển hình trong khu vực đi cùng với những công trình lịch sử đã trở nên thân quen với người dân thành phố; tòa nhà bao gồm Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế, Căn hộ hạng sang và Trung tâm thương mại sầm uất. Với lối tiếp cận thiết kế kiến trúc độc đáo này, Lavenue Crown sẽ ghi dấu ấn về khu căn hộ hạng sang và khách sạn 5 sao không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực.

Tổng quan và thiết kế:

Với một tòa tháp ấn tượng được thiết kế trang nhã và đẹp lộng lẫy trên nền cảm hứng từ Hoa sen, Lavenue Crown phản ánh nét văn hóa lâu đời và con người Việt Nam hiền hoà, thân thiện, đồng thời cũng là biểu tượng cho cuộc sống hiện đại, sang trọng và tuyệt vời.

Từ vẻ đẹp không thể cưỡng lại của cánh hoa, sự mềm mại của lá và sức sống của hoa sen, tòa nhà Lavenue Crown đã được các kiến trúc sư thuộc tập đoàn tư vấn thiết kế quy mô của xứ sương mù Anh quốc-Atkins mô phỏng lại theo cách tiếp cận về hình dáng và mặt dựng một cách tài tình, để Lavenue Crown tự hào nằm trong danh sách những biểu tượng kiến trúc hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp. Công tác thiết kế này còn được sự hỗ trợ của tư vấn kết cấu tên tuổi Arup và tập đoàn tư vấn kỹ thuật lớn nhất của Úc Aurecon cho công tác cơ điện lạnh.

Công trình có quy mô 36 tầng và 06 tầng cho khối đế sẽ cung cấp hơn 5.000 m2 sàn thương mại dành cho nhãn hàng cao cấp bố trí tại khối đế, còn khối tháp sẽ dành cho 210-230 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế hạng sang và 210 – 240 căn hộ cho thuê cao cấp. Nhà hàng sang trọng tại đỉnh khối tháp và hồ bơi ngoài trời tại đỉnh khối đế luôn chào đón quý khách. Khách sạn 5 sao mang tính biểu tượng này được thiết kế lộng lẫy, thanh lịch và cung cấp nơi ở sang trọng cho du khách, tại vị trí vô cùng tiện lợi ngay trung tâm thành phố. Khách sạn được quản lý và điều hành bởi Langham, một tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới.

Hình phối cảnh:





Nguồn: Trang web lavenue.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply