Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » » » Trung tâm thương mại Ciputra Hà Nội Mall


Unknown 17:37 0

REIC - Toạ lạc tại một trong những quận phát triển năng động nhất của thủ đô Hà Nội, Việt Nam, trung tâm thương mại Ciputra Hanoi là khởi nguồn cho cảm hứng mua sắm tại Việt Nam. Vị trí lý tưởng nằm giữa dự án tuyến đường vành đai ven Hà Nội và khu dân cư đông đúc của quận Tây Hồ cùng với hệ thống giao thông thuận tiện sẽ mang lại cho trung tâm thương mại Ciputra Hanoi một nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Nằm gần các tuyến đường trung chuyển chính, trung tâm thương mại Ciputra Hanoi có một vị trí chiến lược đặc biệt, là điểm nối giữa các quận trung tâm thương mại Hà Nội đến Sân bay quốc tế Nội Bài và gần kề với khu đô thị mới phía Tây thành phố.   

Trung tâm thương mại Ciputra Hanoi nằm tiếp giáp với khu đô thị Nam Thăng Long, một cộng đồng dân cư gồm các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở, biệt thự, và các tiện ích công cộng khác như siêu thị, nhà hàng, bể bơi, trung tâm thể hình và làm đẹp, sân tennis, trường quốc tế, bệnh viện và sân gôn trong tương lai và khu vực cao cấp cho nhà ở, văn phòng, và mua sắm của Hà nội. Đã có hàng trăm hộ dân cư về ở, và tổng số cư dân dự kiến đạt 50.000 người, khu đô thị Nam Thăng Long thu hút rất nhiều khách thăm quan mỗi ngày, và trung tâm thương mại Ciputra Hanoi đáp ứng cho nguồn dân cư đông đúc. 

Quy mô dự án  

Trung tâm mua sắm Ciputra Hà Nội nằm trên một diện tích rộng 7,3 ha trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hà Nội), một thành phố khép kín bao gồm các khu nhà ở căn hộ, nhà phố, biệt thự, trường học quốc tế, bệnh viện tương lai và các cơ sở vui chơi giải trí khác.

Có tổng diện tích 103.500 m2 sàn bán lẻ và giải trí, trong đó có một siêu thị và một cụm 8 rạp chiếu phim (Cineplex), trung tâm mua sắm Ciputra đã sẵn sàng để trở thành biểu tượng mới nhất của thành phố, một bước tiên phong cho sự phát triển của Việt Nam.


Đối tượng khách hàng

Trung tâm thương mại Ciputra Hanoi chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và cao. Là điểm đến trọn ngày với hàng trăm gian hàng thời trang và các gian hàng chuyên doanh, đại siêu thị, rạp chiếu phim, bách hóa, trung tâm thể hình và làm đẹp, khu vui chơi trẻ em, trung tâm bowling & karaoke, khu cà phê và ăn nhanh, khu vui chơi giải trí và rất nhiều các tiện ích khác. Với thiết kế hiện đại cùng sự bố trí các gian hàng hấp dẫn và hợp lý, trung tâm thương mại Ciputra Hanoi sẽ mang đến một nguồn hứng khởi tràn đầy cho người mua sắm Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long
Trung tâm Thông tin và Tiếp thị Ciputra Hà Nội
Ms. Nguyễn Tuyết Mai - Điện thoại: 84 936 569 818

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply