Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Nội thất căn hộ D'.Le Pont D'or


Unknown 22:00 0

REIC - Nằm trong chuỗi những dự án bất động sản hạng sang của Tân Hoàng Minh Group, D'.Le Pont D'or là một dự án tòa tháp căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế cho những không gian rộng mở với chủ đích phối hợp cảnh quan của từng trục hướng. Nét kiêu hãnh ngập tràn trong từng góc độ kiến trúc trong cả bốn mặt của tòa nhà, giao hòa với công viên cây xanh, mênh mang với hồ nước khỏa lấp hơi nóng của nắng Nam đầu hạ hay rộn rã với nhịp đập của đô thị sầm uất ánh đèn. Sự chọn lựa tuy nhiều nhưng lại khó với người không đủ quyết đoán.


Tổng số 308 căn hộ được chia làm 21 loại hình với sự đa dạng về diện tích. Đặc biệt thiết kế sang trọng với bố cục thông minh bởi nhà thiết kế Amalra Rodríguez đến từ Tây Ban Nha.









Sự đa dạng chọn lựa cho chốn nghỉ ngơi lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách của mình là một thế mạnh của dự án. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát ngập tràn khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan công viên tuyệt vời. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành không gian rộng lớn và đẳng cấp. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, phòng thay đồ riêng và khu vệ sinh tiện nghi.

Nội thất sang trọng

Romanesque Style


Bao trùm là những màu sắc của niềm hứng khởi, sự khéo léo được thể hiện táo bạo khi đan xen những món đồ khác gam màu, tinh tế đến mức ta khó cảm nhận được sự đối chọi khi bước vào không gian của căn hộ mang phong cách Romanesque Style. Ngọt ngào như phong Chocolate mang màu nâu nhạt với cửa sổ rộng mở, phòng tắm lãng mạn giao thoa với phòng ngủ cùng với những chi tiết đơn gian nhưng đẹp bất ngờ. Nội thất căn hộ này được nhà thiết kế trẻ Amalra Rodrígez (Tây Ban Nha) đặc biệt thiết dành riêng cho công trình D' Le Pont D'or.

Elegance Space


Nét sang trọng xóa đi định kiến về cảm giác nhàm chán của những món đồ nội thất giản đơn. Những chi tiết tối giản, đường nét tinh tế cùng sự sắp đặt khéo léo giữa các chi tiết mảng, diện của kiên trúc hiện đại với những đường cong, họa tiết cổ điển giao thoa tạo nên một không gian nhẹ nhàng lãng mạn.

Phòng khách rất được đặc biệt quan tâm, đó là nơi cho cả người lớn lẫn đám trẻ con, cả chủ nhân lẫn các vị khách luôn thấy thoải mái tự do trong không gian thư thái.

Deluxe Edition


Một phòng khách rộng thoáng được trang trí với những gam màu không tuổi với nét quyến rũ ấm cúng của đồ nội thất sẫm màu sẽ mang đến một không gian đầy lôi cuốn. Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đầy kín đáo thoải mái cùng chiếc giường xa hoa luôn tươi mới và hợp mốt từ mùa này sang mùa khác với những bộ sưu tập gối, ga. Một cuộc sống hoàn hảo với không gian nội thất dành cho vẻ đẹp lịch lãm, chất lượng hảo hạng và sự thoải mái của mỗi chủ nhân.

Neo Classical


Sự tinh tế trong những đường nét của trần, thảm được phối hợp với ánh sáng, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Phong thái tao nhã được ẩn sâu trong sự cầu kỳ của mỗi món đồ tạo nên một không gian đầy sức sống. Những vật dụng tinh xảo luôn duyên dáng níu chân người dùng như bộ bàn ăn kiểu cách với màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho mỗi bữa cơm ấm cúng của gia đình với bạn bè. Hay vật liệu gỗ quý và chất liệu vải hảo hạng giúp bộ sô pha càng hấp dẫn hơn nhất là khi những kiến trúc sư tài năng định vị chúng ở ngay góc nhà đầu tiên.

Penthouse


Với bầu trời rộng mở, tại đây cảm xúc chủ đạo của mỗi chủ nhân chính là niềm tự hào. Có lẽ không nơi nào có hướng nhìn đẹp và bao quát như trên những căn Penthouse của tòa D'.Le Pont D'or trong toàn khu vực. Ưu thế không hẳn chỉ là cảnh quan và không khí trong lành, mỗi nhịp thở của đô thị sầm uất cùng hòa nhịp đập trong tầm mắt. Bốn phong cách được các kiến trúc sư lựa chọn và sắp đặt tỉ mỉ từ thiết kế cho tới vật liệu thượng hạng, chỉ với hai từ Hoàn Hảo cho bốn phong cách riêng biệt với số căn giới hạn, cơ hội sở hữu là không nhiều.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Tân Hoàng Minh Group
Tầng 16 &17, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 84.4.3577 2308 - Fax: 84.4.3577 2298

Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hoàng Minh
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline 84.4.2020 2020 - 012 3333 6666

Nhà mẫu dự án: Tầng 12A, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply