Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » Mở rộng Quốc lộ 1 đoạn La Sơn-Lăng Cô


Unknown 18:40 1

Thủ tướng Chính phủ đồng ý triển khai Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn La Sơn-Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và  Đầu tư tổng hợp dự án trên vào danh mục các dự án mở rộng Quốc lộ 1 và Quốc lộ 4 trình Quốc hội xem xét.
Đồng thời, Bộ Giao thông vận tải thực hiện dự án trên theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng tại Thông báo 55/TB-VPCP ngày 21/2/2012 và công văn số 979/TTg-KTN ngày 5/7/2013.
Được biết, Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn La Sơn-Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên-Huế với quy mô 4 làn xe cơ giới, 2 làn cho xe thô sơ.
Tuyến này dài 34km là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động kinh tế, giao thương trên trục kinh tế, đô thị Huế-Chân Mây, Lăng Cô-Đà Nẵng.

 Quốc lộ 1 đoạn qua Lăng Cô được nâng cấp lại mặt đường tháng 4/2012
Như vậy toàn tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Thừa Thiên-Huế đang được mở rộng toàn bộ từ ranh giới tỉnh Quảng Trị đến chân đèo Hải Vân trừ những đoạn đã được mở rộng từ những năm trước. Cùng với hai hầm đường bộ qua đèo Phước Tượng và Phú Gia đang được xây dựng thì hệ thống giao thông huyết mạch đoạn qua tỉnh Thừa Thiên Huế được hoàn thiện và hiện đại.

Theo báo điện tử Chính phủ

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét Mở rộng Quốc lộ 1 đoạn La Sơn-Lăng Cô