Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Coteccons tiếp tục trúng thầu dự án Delta River Tower


Unknown 02:48 0

Sau 8 tháng xây dựng, Coteccons đã hoàn thành 4 tầng hầm của công trình Delta River Tower, đạt chất lượng và vượt tiến độ so với cam kết ban đầu.

Dự án Delta River Tower

Tiếp nối thành công đó, ngày 30/10/2013, Coteccons đã vượt qua các nhà thầu trong và ngoài nước, được chủ đầu tư Công ty Cảnh Hưng – Hải Thành tín nhiệm và tiếp tục chọn là nhà thầu thi công cho phần thô và phần hoàn thiện của Tòa tháp Delta River cao 27 tầng với diện tích 38.820 m2 sàn xây dựng, giá trị gói thầu khoảng 180 tỷ đồng.

Delta River Tower còn được gọi là “Tòa tháp Delta ven sông”, nằm trên trục đường Tôn Đức Thắng kết nối Ga tàu điện ngầm Ba Son với Khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai. Delta River Tower được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của một cao ốc thương mại và căn hộ cao cấp hạng A với 4 tầng hầm và 27 tầng cao bao gồm các dịch vụ ngân hàng, văn phòng thương mại, căn hộ cao cấp và câu lạc bộ giải trí.

Với phương châm thi công đạt tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng như đã đề ra, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Coteccons sẽ hoàn thành gói thầu này trong thời gian dự kiến 14 tháng. Việc Coteccons trúng thầu giai đoạn tiếp theo của công trình Delta River Tower là một minh chứng cho thấy sự tin tưởng của chủ đầu tư đối với những công trình mà Coteccons đã và đang thi công, Coteccons hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Cảnh Hưng – Hải Thành trong các dự án tiếp theo.

Theo CotecCons

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply