Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Cần mua dự án chung cư và đất nền


Unknown 00:56 0

Tập đoàn chúng tôi đang tìm kiếm các dự án chung cư trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để đầu tư. Quý đối tác cần hợp tác đầu tư vốn hoặc chuyển nhượng dự án vui lòng liên lạc với chúng tôi. Điều kiện hợp tác như sau:

1. Dự án chung cư

- Vị trí: cách trung tâm thành phố (chợ Bến Thành) không quá 15 km.
- Diện tích đất: từ 5.000 m2 trở lên.
- Quy mô xây dựng: từ 300 sản phẩm căn hộ trở lên.
- Pháp lý: đã có GPXD hoặc thấp nhất là đã được phê duyệt QH 1/500.

2. Dự án đất nền

- Vị trí: tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An.
- Diện tích đất: tối thiểu 5 ha.
- Pháp lý: đã được phê duyệt QH 1/500.
- Cơ sở hạ tầng: ít nhất có đường tiếp cận dự án.

Quý đối tác chỉ cần cung cấp hồ sơ để bộ phận nghiên cứu của chúng tôi phân tích tính khả thi của dự án (nghiên cứu thị trường, phân tích pháp lý, phân tích tài chính) và đưa ra phương án đầu tư hợp lý. Với dự án khả thi để triển khai đầu tư, chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp để đàm phán trực tiếp với đối tác. Những dự án chưa khả thi để triển khai tại thời điểm đánh giá, chúng tôi sẽ thông báo với đối tác để giữ liên lạc chờ đợi thị trường.

Chúng tôi có kinh nghiệm phát triển nhiều dự án và các sản phẩm của chúng tôi đầu tư thời gian qua được thị trường đón nhận rất tốt. Vì thế, chúng tôi tự tin rằng các dự án hợp tác với chúng tôi sẽ mang lại cho đối tác giá trị cao nhất về mặt kinh tế và uy tín trên thị trường.

Mọi chi tiết, Quý đối tác vui lòng liên hệ: 091 670 9085 hoặc email: info@reic.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply