Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » Aeon - Tân Phú Celadon


Unknown 00:10 0

Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở Celadon City, một khu đô thị phức hợp mới, rộng 82 hecta và cũng là một trong những khu đô thị lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị này được thiết kế dành cho khoảng 8.000 căn hộ và một công viên cây xanh rộng lớn.

Aeon - Tân Phú Celadon

Với quy mô xây dựng 82.000 m2, đây là nơi mà hoạt động kinh doanh bán lẻ sôi động đáp ứng mọi lựa chọn cho những trải nghiệm mua sắm đáng giá.

Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon được xây dựng nhằm giới thiệu hoạt động kinh doanh bán lẻ năng động và hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi mà các xu hướng quốc tế và màu sắc địa phương hòa hợp một cách hoàn hảo để tạo nên một tâm điểm mua sắm nhộn nhịp và hấp dẫn bất tận dành cho mọi người.

Aeon - Tân Phú Celadon

Aeon - Tân Phú Celadon

Aeon - Tân Phú Celadon

Aeon - Tân Phú Celadon

Đây là một dự án phát triển lớn, bắt đầu bằng chuỗi các cửa hàng định hướng gia đình và cửa hiệu chuyên doanh. Tiếp theo đó là các hệ thống nhà hàng thanh lịch, rạp chiếu phim hiện đại và nhiều khu giải trí đô thị hấp dẫn khác, tất cả sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc khó quên và những trải nghiệm thú vị. Mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giải trí - tất cả đều sẵn sàng cho bạn chỉ với một điểm dừng tại Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon.

Dự kiến, trung tâm thương mại Aeon - Tân Phú Celadon sẽ khai trương vào ngày 01/01/2014.

Liên hệ Chủ đầu tư: 84.8.3943 1410 - 3943 1411.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply