Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » Khu du lịch Bãi Rồng - Alma Resort Cam Ranh


Unknown 07:22 0

Resort nghỉ dưỡng - Dự án Alma Resort tọa lạc tại Bãi Dài, Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án đã được phê duyệt tỷ lệ 1:500 và sẽ khởi công vào đầu năm 2014 trên diện tích 30 ha với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD.

Alma Resort Cam Ranh

Đây là một mô hình khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao mang tên “Sở hữu kỳ nghỉ” với hình thức khách hàng sẽ mua trước thời gian nghỉ tại khu du lịch tối thiểu 1 tuần, nhiều nhất 3 tuần để sở hữu một căn biệt thự tại đây.

Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Alma

Để giữ nguyên bản các đặc điểm tự nhiên, các phần của Alma được xây trên một hòn đảo có một mặt giáp tuyến đường chính nối thành phố Nha Trang với khu nghỉ dưỡng, và mặt kia là bãi biển êm đềm bao quanh khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, một công viên cảnh quan rộng 4 hecta được đặt trong Alma qua một lối đi uốn lượn dọc theo bờ biển hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.

Với diện tích thêm 25 hecta nữa, Alma có kích thước bằng nhiều làng ở Việt Nam và không khí quá yên bình nếu so sánh với các đô thị nhộn nhịp. Alma là nơi quý khách có thể giũ bỏ toàn bộ căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống bận rộn thường ngày để có thời gian thư giãn và kết nối lại với thiên nhiên và biển cả. Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, các căn hộ và tòa nhà chung cư có nhiều nét độc đáo gồm có bể bơi riêng, bậc thềm, mái hiên và nhiều chi tiết khác.

Alma Resort Cam Ranh

Trải nghiệm sự hài hòa và cảm giác quen thuộc như ở nhà

Văn hóa phục vụ của chúng tôi mang các tiện nghi sang trọng nhất và chú ý tới chi tiết, là nơi khách hàng có thể trải nghiệm đầu tiên cuộc sống đáng sống ở Alma.

Khu nghỉ dưỡng năng động và hướng ngoại thu hút những người năng động và có tầm nhìn bằng bể bơi tạo sóng và khu phức hợp bơi lội. Với những người mong muốn nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm hơn, chúng tôi có không gian nghỉ dưỡng yên bình có các khu vườn ngắm cảnh và bãi biển cát trắng bao quanh khu nghỉ dưỡng. Đó là khu nghỉ dưỡng đáp ứng yêu cầu của nhiều thế hệ, đáp ứng mọi người trong gia đình và cùng đảm bảo trong nhiều năm cho các kỳ nghỉ trong tương lai là những gì tạo nên sự độc đáo của Alma ở Việt Nam.

Alma là sự kết hợp hoàn hảo của nét thanh lịch châu Á và nét hiện đại của châu Âu.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline - 0919 666 965

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply