Select Menu
Select Menu

Favourite

Dự án căn hộ

Dự án đất nền

Bất động sản nghĩ dưỡng

Tin tức

Không gian sống

Sàn giao dịch uy tín

Bạn đọc viết

» » » » » » Khu căn hộ hạng sang D'.Le Pont D'Or


Unknown 05:51 0

REIC - Ý tưởng thiết kế của chúng tôi là kiến tạo một chung cư hiện đại nằm trọn trong khu công viên xanh mướt - một ốc đảo xanh với vẻ đẹp làm mê đắm lòng người của những sân vườn uốn lượn mềm mại, điểm tô thêm nhiều thảm cây xanh cỏ và hồ nước trong veo in bóng mây trời. Mông không gian sống thanh bình với những tiện ích xanh cùng hơi thở thiên nhiên đang chào đón các chủ nhân tương lai!


Vị trí

Có thể chỉ mất vài phút, qua các mối giao thông nối các trục phố Cũ - Mới, hay chỉ vài bước chân đến bến tầu điện ngầm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm trung tâm khác của nội đô Hà Nội. Ít phút cho Ba Đình, Hoàn Kiếm và ít phút để đứng trước 5 cửa ngõ Thủ Đô. Luôn thoải mái lựa chọn cách đi đến nơi ta muốn sẽ là một giá trị cho cuộc sống đô thị tiện nghi. Khi hoàn thành, Tòa D'.Le Pont D'or sẽ sở hữu một mặt tiếp giáp với hồ Hoàng Cầu, một mặt tiếp giáp với tuyến đường Nguyễn Phúc Lai mở rộng và đường dạo, sân vườn nội bộ, một mặt tiếp giáp với ngõ 34 Hoàng Cầu, và mặt còn lại tiếp giáp với công viên cây xanh và khu vui chơi giải trí. Giờ đây chúng tôi đang thực hiện một công trình nhà ở giữa một quần thể thuận tiện giao thông với đầy đủ những thương hiệu tài chính - thương mại tiếng tăm nhất, những bệnh viện luôn được đánh giá uy tín và an toàn nhất, những khu danh lam và hệ thống giáo dục lâu đời đáng để người dân nơi đây nhắc đến với sự tự hào.


Quy mô công trình

- Diện tích đất lập dự án: 5.363,4 m2
- Diện tích xây dựng khu CT1: 2.244 m2
- Diện tích sàn (không kể tầng hầm & KT): 51.383 m2
- Diện tích sàn tầng hầm: 16.244 m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 67.627 m2
- Mật độ xây dựng: 41,8 %
- Hệ số sử dụng đất: 9,6 lần
- Số tầng nổi: 23 tầng
- Số tầng hầm: 04 tầng
- Chiều cao công trình: 79,75 m.


Kiến trúc xanh

Từ cảm hứng mang đến một Tòa nhà trong lành tại tâm đô thị, D'.Le Pont D'or là hiện thân của một Kiến Trúc Xanh văn minh và hiện đại, Khái niệm "kiến trúc xanh", hay gọi cách khác là "kiến trúc bền vững" (sustainable building), được dùng để đề cập đến công tác kiến tạo các công trình kiến trúc và sử dụng những phương pháp mang tính thân thiện với môi trường và tính hiệu quả trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên trong suốt "đời sống" của công trình: từ thiết kế, xây dựng, điều hành, bảo trì, cải tạo cho đến tháo dỡ.


Với quần thể cảnh quan hồ nước, công viên nằm trong phần phân bổ mật độ dân cứ thấp nhất trong khu vực tọa lạc, tòa tháp căn hộ được tỉ mỉ thiết kế để sử dụng các nguồn vật liệu thân thiện, những giải pháp làm chủ môi trường sống và sự đan xen của kiến trúc đẹp mắt vào bối cảnh tự nhiên xung quanh.

Hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành tươi đẹp.

Ngoại thất

Để duy trì một vẻ đẹp thách thức với thời gian, các phần trọng điểm của nét đẹp kiến trúc bên ngoài và khu vực sảnh của tòa nhà đã được trang trí tỉ mỉ với đá tự nhiên và được phối ghép tinh xảo cùng các loại đá nhân tạo đặc biệt. Mỗi khi đứng trước D' Le Pont D'or, bạn luôn cảm nhận rằng mình đang đứng trước một khách sạn sang trọng hơn là một tòa tháp chung cư. Trong tiền sảnh ánh vàng lung linh của đèn, của nắng chiếu rọi trên vân đá và gỗ quý phương Đông tạo nên một không gian cao ngạo trong sắc màu ấm cúng. Với nhiều người, cảm giác có thể là choáng ngợp, nhưng với những chủ nhân tương lai thì phong cách và vị trí của họ đang được thể hiện chính xác tại nơi này.


Tiện ích

Một không gian sống chuẩn mực và tiện nghi, Tòa D'.Le Pont D'or đáp đứng đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống cao cấp. Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ. Sở hữu bể bơi trong tòa nhà không chỉ thể hiện sự tài hoa của những nhà thiết kế kiến trúc mà còn hé lộ cuộc sống thượng lưu của chủ nhân. Phòng tập GYM rộng lớn ngập tràn ánh nắng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất với những chuyên viên. khu Spa yên tĩnh thơm ngát mùi hương tự nhiên đón chào bạn mỗi ngày đến thư giãn và thụ hưởng. Tất cả đều được bố trí khéo léo để mang lại cho bạn sự hài lòng với quỹ thời gian riêng tại chốn đi về.


Hạ tầng kỹ thuật tiên tiến

Tại D'.Le Pont D'or, các hệ thống cấp, thoát hay xử lý nước thải theo tiêu chuẩn Châu Âu đều được nghiên cứu để thực hiện những giải pháp khoa học tiên tiến và tiện lợi nhất, điều quan trọng là sự tiện nghi và các lợi ích khác phải duy trì được những ảnh hưởng tốt cho môi trường. Nước từ mạng lưới cấp nước bên ngoài cấp vào bể chứa nước ngầm thông minh được đặt trong tầng hầm với trữ lượng lớn, được lọc và xử lý với công nghệ tiên tiến trước khi bơm lên hệ thống cấp nước trên tầng mái. Các căn hộ đều được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại đảm bảo nguồn nước sạch có thể uống được. Các kỹ sư hàng đầu đã tỉ mỉ thiết kế sơ đồ đường nước có thể vận hành hoàn hảo bằng áp lực tự do, giảm thiểu công đoạn cấp nước qua máy bơm chạy điện cũng như không có sự bất tiện nào ngay cả khi gặp sự cố hỏng điện lưới hiếm hoi. Riêng 3 tầng trên cùng để đảm bảo áp lực cấp nước thì sẽ được sử dụng cụm bơm tăng áp tự động.

Không dừng lại ở sự tiện nghi, tòa D'.Le Pont D'or có tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam. D'.Le Pont D'or cam kết ngày một hạn chế nước thải ra môi trường. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung sử dụng công nghệ Bioten. Đây là công nghệ tối ưu được sử dụng rộng rãi trên thế giới, thỏa mãn các yêu cầu nước thải sau xử lý của Việt Nam, Châu Âu và nhiều nước phát triển khác trên thế giới. Hệ thống xử lý nước thải được vận hành tự động hoàn toàn, có tính linh động cao, dễ dàng thay đổi công nghệ của hệ thống cho phù hợp với điều kiện thực tế phát sinh của tòa nhà hoặc mở rộng nâng cấp hệ thống khi thế giới có những công nghệ đột phá mới.

D'.Le Pont D'or là một trong những dự án chung cư đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc-bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Tận dụng triệt để vị trí đắc địa khi nằm trong khu công viên, khu căn hộ năng lượng xanh sẽ tiết kiệm cho bạn hóa đơn thanh toán điện, đồng thời đóng góp vào tổng thể giữ một môi trường xanh bền vững với thời gian. Các tấm pin thu năng lượng mặt trời được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, vận hành cùng hệ thống tuốc-bin gió, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 4 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay một số hệ thống thông gió tự động… Hệ thống cảm biến ánh sáng nhằm điều khiển tự động hệ thống chiếu sáng các khu vực công cộng, giảm tiêu tốn điện năng. Tất cả ứng dụng thân thiện môi trường được đầu tư nghiên cứu mang lại lợi ích bền vững và vẻ đẹp cho một công trình kiểu mẫu.

Những giá trị khác biệt của D'.Le Pont D'Or:

- Hệ thống Tàu điện trên cao cùng với giao thông thuận tiện cùng nhiều điểm nối tiêu biểu của Quy hoạch chung xây dựng Hà Nội
- Công trình là một Kiến trúc xanh trong lành, chan hòa ánh sáng tự nhiên, tiện nghi giữa lòng đô thị sầm uất.
- Khu dịch vụ đầy đủ tiện ích với sảnh thông tầng cao 7,5 m.
- Kết cấu hiện đại với 4 tầng hầm để xe ô tô đủ đáp ứng nhu cầu đỗ xe của tất cả các căn hộ.
- Dự án được tận dụng tối đa các quy tắc phong thủy trên một cuộc đất tốt với đầy đủ yếu tố Vượng Khí, Hanh Thông, Tọa Sơn Hướng Thủy, hài hòa Âm Dương (trích dẫn báo cáo của chuyên gia Steven Wang - Taiwan).
- Tòa nhà duy nhất trong khu vực có chiều cao 23 tầng nằm giữa quần thể công viên cây xanh và hồ nước rộng hàng chục hecta.
- Nhiều loại hình căn hộ phong phú với toàn bộ các phòng đều thông thoáng và tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.
- Các căn hộ Penthouse sang trọng với sân vườn bao quanh và khoảng thông tầng cao 6m.
- Quy hoạch thân thiện với mật độ xây dựng đặc biệt thấp (chiếm 19% diện tích toàn khu).
- Sở hữu bể bơi trong nhà > 200m2 diện tích mặt nước, nằm trong quần thể 2.244m2 dành cho dịch vụ thư giãn (massage, sauna, jacuzi, bar...).
- Mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Tân Hoàng Minh Group
Tầng 16 &17, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 84.4.3577 2308 - Fax: 84.4.3577 2298

Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hoàng Minh
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline 84.4.2020 2020 - 012 3333 6666

Nhà mẫu dự án: Tầng 12A, Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply